Chia sẻ kinh nghiệm đi khám phụ khoa tại 152 Xã Đàn Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám phụ khoa tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Cuối bài, trên đây là 4 lưu ý nhỏ nhỏ dành cho những chị em nào sắp có quan tâm đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi – Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Mong rằng những điều trên sẽ có ích, giúp cho bạn có một buổi đi khám vui vẻ, thoải mái và đạt được mục đích như mong muốn....



Hi mọi người, lại là mình đây, hôm nay, mình sẽ tiếp tục loạt topic giới thiệu về các đại điểm khám phụ khoa. Nhưng, ngày hôm nay, mình sẽ không review về nơi khám mới mà sẽ tập trung sâu hơn về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn. Cụ thể, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, những thứ nên lưu ý mà mình đã nhận ra khi đi khám ở đây.

(*) Mời xem thêm: Cảm quan của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

(*) Bạn nên đọc: 5 chú ý cho các chị em sắp đi khám sản phụ khoa

(*) Có thể bạn quan tâm: Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Bạn biết gì

Trước khi đọc đến phần bên dưới, mình nhấn mạnh các bạn trước là nên có hiểu biết cần thiết về địa chỉ khám này thì những gì mình chia sẻ dưới đây mới có tác dụng tốt nhất. Trong trường hợp bạn chưa biết hoặc có ít thì giờ tìm hiểu thì có thể xem qua qua bài viết chuyên nhận xét về cơ sở khám phụ khoa này mà mình đã đăng tải các đây không lâu.

Ok bạn đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng chưa, giấy bút các thứ đã chuẩn bị chưa. Nếu đã ok tất cả mọi thứ rồi thì nào, chúng ta cùng bắt đâu thôi.

Lưu ý 01: Thông tin liên lạc chính thức của Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Thông tin chính thức ở đây mình không nói đến số điện thoại hay địa chỉ của đại điểm khám này. Thông tin tại đây muốn nói đến địa chỉ trang web. Điều này cần chú ý do website là nơi bạn có thể tìm thấy các tin tức chính thông từ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nhưng, hiện nay nếu lên Google search truy vấn “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội” thì bạn sẽ khá ngợp vì có hàng loạt kết quả website không khác nhau là mấy.

Vì vậy, dưới đây, mình sẽ share cho các bạn thông tin liên hệ đúng của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để tránh các bạn lẫn lồn.

- Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội (ngay phía trên hầm chui Kim Liên)

- Số điện thoại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 02437.152.152 – 0969.688.152

- Website của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: www.dakhoaxadan.com

- Thời gian mở cửa của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Lưu ý 02: Nên hẹn thời gian khám trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Hẹn lịch khám trước là ưu điểm duy nhất có ở các phòng khám hay bệnh viện tư nhân. Ưu điểm của việc hẹn thời gian khám thì rất nhiều như: đến là khám luôn, chủ động thời điểm thăm khám, được hẹn khám với bác sĩ mà bạn thích,…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng nằm trong xu hướng này. Do đó để thuận lợi nhất cho việc đi khám phụ khoa ở đây thì bạn nên Nên đặt lịch khám trước. Cách Nên hẹn thời gian khám trước ra sao thì dễ lắm, bạn gọi điện hotline hoặc vào website của Phòng khám rồi chat với tư vấn thôi. Info liên hệ chính thức mình có viết ở phía trên rồi đấy.

Lưu ý 03: Dành cho các bạn hay đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có chế độ khám ngoài giờ làm việc (mở cửa đến 20:00 các ngày) do đó những chị em, đặc biệt là những chị em công sở có thể thoải mái sắp xếp lịch đi khám.

Bất quá, chị em đi khám ngoài giờ cần lưu ý là phòng khám tọa lạc tại đường Xã Đàn, mà con đường này nếu chị em nào sinh sống lâu Hà Nội hẳn biết đây là một trong các đường có tiếng về vấn nạn kẹt xe vào giờ tan tầm rồi.

Vì vậy, để không bị khó chịu vì khói xe và tắc đường, chị em nếu đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thì mình gợi ý là nên book giờ và đi khám vào khung giờ tầm 18:00 – 19:00. Khoảng thời gian này đã bớt tắc và mật độ xe đi lại cũng ít đi khá nhiều rồi.

Lưu ý 04: Đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi hàng tháng ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Các chương trình ưu đãi luôn diễn ra mỗi tháng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Những chương trình vô cùng phong phú như: hỗ trợ về mặt chi phí khám, trợ giúp gói khám,... Thế nên, chị em nên kiểm tra các chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại bây giờ để không bỏ lỡ.

Cuối bài, trên đây là 4 lưu ý nhỏ nhỏ dành cho những chị em nào sắp có quan tâm đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi – Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Mong rằng những điều trên sẽ có ích, giúp cho bạn có một buổi đi khám vui vẻ, thoải mái và đạt được mục đích như mong muốn.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Bạn biết gì

Cảm quan của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

5 chú ý cho các chị em sắp đi khám sản phụ khoa