Hướng dẫn để sử dụng viên uống Anika tốt nhất

Hướng dẫn để sử dụng viên uống Anika tốt nhất: + Đối với người bị mắc các bệnh lý về thận và bàng quang như viêm cầu thận, viêm bể thận, bàng quang tăng hoạt,… có thể uống ANIKA cùng với thuốc điều trị. Đặc biệt một lưu ý nho nhỏ là người bệnh nên sử dụng 2 loại thuốc cách nhau khoảng 1 tiếng. Liều sử dụng cho đối tượng người bệnh này vẫn là 4-6 viên/ngày như trong hướng dẫn sử dụng viên uống ANIKA.... #Anika #thuốc_Anika





Bạn đã có trên tay sản phẩm viên uống Anika chính hãng, chất lượng nhưng không biết dùng thế nào để nhận được tác dụng tốt nhất, liệu trình sử dụng thế nào? Nếu bạn đang bối rối về những vấn đề này thì bài viết này sẽ gỡ rối giúp bác đây.

viên Anika dành cho những đối tượng nào

- Người bị suy thận với các dấu hiệu như: đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, tiểu rắt, tiểu són,...

- Người bị cơn đau vùng ngang thắt lưng do các bệnh lý tại thận gây nên.

- Những người bị teo thận, chạy thận nhân tạo, người chỉ còn 1 bên thận.

- Nam giới sinh lý yếu với dấu hiệu như tụt giảm nhu cầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Hướng dẫn dùng viên uống ANIKA cho từng đối tượng chi tiết.

Thông thường, liều dùng thuốc Anika cho người bệnh là 4-6 viên/ngày. Tuy nhiên, cách sử dụng viên ANIKA cho từng đối tượng chi tiết sẽ có một số chỗ khác nhau.

+ Sử dụng 4-6 viên/2 lần/ngày vào sau bữa tối và 1 tiếng trước khi đi ngủ. Nếu trẻ khó uống thì có thể đập nhỏ viên thuốc thành dạng bột và pha cùng với nước để sử dụng.

+ Liều dùng thuốc ANIKA cho bệnh nhân bị teo thận hoặc đang chạy thận nhân tạo uống 4 viên/2 lần/ngày sau bữa cơm chiều và buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng hoặc uống 4 viên/lần/ngày trước khi đi ngủ 1 tiếng.

+ Nếu uống từ 7-10 ngày mà chưa nhận thấy biểu hiện cải thiện thì người bệnh nên áp dụng phương áp sử dụng viên uống ANIKA kết hợp với 1 cốc nước muối trước khi ngủ.

+ Đối với người bị mắc các bệnh lý về thận và bàng quang như viêm cầu thận, viêm bể thận, bàng quang tăng hoạt,… có thể uống ANIKA cùng với thuốc điều trị. Đặc biệt một lưu ý nho nhỏ là người bệnh nên sử dụng 2 loại thuốc cách nhau khoảng 1 tiếng. Liều sử dụng cho đối tượng người bệnh này vẫn là 4-6 viên/ngày như trong hướng dẫn sử dụng viên uống ANIKA.

+ Những người mắc chứng tiểu đêm/ngày nhiều lần do các hậu quả của tiểu đường hoặc phì đại tuyến tiền liệt thì phải được hoàn thành chữa trị bệnh trước rồi mới uống ANIKA. Người bệnh cũng có thể dùng viên uống ANIKA kết hợp với các thuốc điều trị để có được hiệu quả tốt hơn. Liều uống là 4-6 viên/ngày, uống cách các loại thuốc khác khoảng 1 tiếng.

Liệu trình uống thuốc ANIKA.

Đối với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những liệu trình thích hợp, cụ thể:

- Người bị những biểu hiện của rối loạn tiểu tiện nên từng tình trạng từ 3-6 tháng sẽ khỏi hoàn toàn và giảm thiểu tỉ lệ tái phát. Tuy nhiên, người bệnh cũng có thể duy trì lâu hơn để các cơ năng thận và bàng quang được phục hồi và bảo vệ.

- Người bị suy thận, chạy thận nhân tạo có thể dùng kết hợp với thuốc Anika để làm rút gắn chu trình chạy thận.

- Người thay thận hoặc cắt 1 bên thận phải dùng viên uống ANIKA tối thiểu nhất 6 tháng đến 12 tháng.

Những ghi nhớ khi uống sản phẩm viên uống ANIKA.

- Không sử dụng viên ANIKA cho phụ nữ mang bầu dưới 15 tuần.

- Không sử dụng viên ANIKA cho những người có phản ứng với bất cứ thành phần của sản phẩm.

- thuốc ANIKA không có hiệu quả với trẻ em bị đái dầm.

Trên đây là vài thông tin về cách uống viên uống ANIKA để mang đến công hiệu tốt cho người sử dụng. Mong những thông tin trên đã cung cấp đầy đủ những gì bạn quan tâm, nếu có nghi vấn hay thắc mắc đừng ngại ngần liên hệ với các dược sĩ của Lasen .com .vn để được tư vấn trực tiếp về thuốc Anika.

Theo: https://amtech.vn/threads/cac-dieu-can-phai-biet-khi-su-dung-vien-uong-anika.813162/

Comments

Popular posts from this blog

Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Bạn biết gì

Cảm quan của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

5 chú ý cho các chị em sắp đi khám sản phụ khoa