Cảm quan của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Cảm quan của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Trên đây là đánh giá của cá nhân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin chú ý là những thông tin trên là đánh giá của riêng mình về cơ sở khám phụ khoa này. Do đó, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những phòng khám khám sản phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên mạng xã hội, thấy nhiều chị em vẫn thắc mắc về phòng khám phụ khoa này hàng ngày.

(*) Bài viết liên quan: Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Bạn biết gì

(*) Bài viết liên quan: Vắn tắt về việc đi khảm sản phụ khoa

Do đó, hôm nay mình publish bài viết này để đánh giá và chia sẻ vài nhận định của bản thân về phòng khám phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn chỉ đi khám tại phòng khám này mà mình qua bài viết này mang đến một ánh nhìn cho các bạn đang quan tâm về cơ sở khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều trước tiên, chúng ta phải dạo qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là hạch tâm làm nên chất lượng cùng danh tiếng của phòng khám mà.

Về cơ bản, thì tương tự như các đại điểm khám phụ khoa bên ngoài khác, với khả năng tài chính khá mạnh nên đội ngũ bác sĩ tại địa chỉ khám phải nói là khá “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện phụ khoa danh tiếng tại Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít bạn biết đến và khá quen thuộc với không ít chị em nay cộng tác với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu bình luận về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa trên thang là điểm 10 thì mình sẽ đánh giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về cơ bản, việc tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, một vùng có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không ngoa khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một minh chứng rõ ràng về tài lực dồi dào của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|khả năng thì không có nguyên do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại không đáp ứng tiêu chuẩn cả.

Và đúng như vậy, mặc dù nhìn ra vẫn khó sánh bằng vài cơ sở khám phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với mặt bằng chung các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội nói chung thì về khía cạnh cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng thuộc nhóm top đầu.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại đây có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Trang thiết bị dùng trong quá trình khám đều là trang thiết bị sạch sẽ. Nói chung, mình đánh giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở vật chất.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một nơi khám sản phụ khoa tại Hà Nội xếp vào hàng khá tốt về chất lượng. Trong trường hợp bạn đang có dự định đi khám sản phụ khoa ở khu vực Hà Nội mà chưa có một cái địa điểm khám nào mong muốn thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đáng để bạn xem xét.

Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé vì chi phí khám ở đây dù rằng không phải quá mắc nhưng dù sao cũng là địa điểm khám tư nhân, không thể có việc mức phí rẻ giống như khám tại bệnh viện công được phải không.

Trên đây là đánh giá của cá nhân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin chú ý là những thông tin trên là đánh giá của riêng mình về cơ sở khám phụ khoa này. Do đó, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Nguồn tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Bạn biết gì

5 chú ý cho các chị em sắp đi khám sản phụ khoa